icon icon icon
 

GẶP MẶT, TUYÊN DƯƠNG CON CB, NLĐ CỦA CÔNG TY ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH TRONG NĂM HỌC 2017 - 2018

2023-01-14 15:09:02

 Trao quà cho các cháu đạt danh hiệu HSG các cấp

Tham dự buổi Lễ có ông Trịnh Gia Giao, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty; bà Vũ Thị Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty; bà Đinh Thị Duyên- Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện các phòng chuyên môn, xưởng sản xuất gang thép đến dự đông đủ. Đặc biệt, là sự có mặt của 27 cháu học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động VHVN-TDTT. Đây là niềm tự hào lớn lao của các bậc phụ huynh và niềm vinh dự cho Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái về thế hệ tương lai của đất nước.

 Đại diện BGĐ và BCH Công đoàn Công ty trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động TDTT.

Trong năm học vừa qua, trong số gần 80 các cháu là con CB, NLĐ đang trong độ tuổi đi học thì có 27 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 02 giải cấp quốc gia; 02 giải cấp Tỉnh; 23 học sinh giỏi cấp trường. Ngoài kết quả học tập tốt, nhiều cháu còn rất tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và đạt nhiều giải thưởng như cháu Trịnh Tùng Chi, học sinh lớp 10 chuyên tiếng Trung, đạt giải nhì môn tiếng Trung cấp tỉnh, huy chương Bạc kỳ thi học sinh giỏi môn tiếng Trung các trường PTTH Chuyên khu vực Duyên Hải và đồng bằng Bắc bộ và giải Nhất môn bơi lội cấp tỉnh; Cháu Dương Khánh Trường, học sinh lớp 10 - đạt giải Nhất môn Lịch sử cấp tỉnh; cháu Nguyễn Thị Huyền Trang học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An, nhiều năm liền liên tục là học sinh giỏi và đã đạt điểm cao trong kỳ thi Trung học phổ thông vừa qua; Cháu Trịnh Gia Bách, học sinh giỏi cấp trường, giải nhì đơn nam U10 môn quần vợt Thanh thiếu niên toàn quốc năm 2017...

HSG cấp tỉnh và HS vượt khó được tuyên dương tại Tổng Công ty Thép Việt Nam

Đi đôi với việc chăm chỉ học tập, rèn luyện, 27 cháu học sinh có mặt trong buổi lễ tuyên dương còn là những người con ngoan, hiếu thảo của gia đình. Ngoài việc chăm chỉ học tập, các cháu còn biết giúp đỡ ông bà, cha mẹ những công việc gia đình phù hợp với lứa tuổi như nấu cơm, rửa bát, quét nhà, trông em, dạy em học bài... và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường và sinh hoạt hè tại địa phương. Trong năm 2017-2018, nhiều cháu cũng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, Đội, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thăm quan công ty

Thăm quan Xưởng sản xuất Gang- Thép của công ty

Sau Lễ tuyên dương, các cháu đã được tham quan khu vực xưởng sản xuất để hiểu hơn công việc mà cha, mẹ mình đang làm; được tham gia chương trình ngoại khóa tại khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim Beta. Kết thúc buổi trải nghiệm, các cháu lại quây quần bên nhau để viết lên những cảm xúc, suy nghĩ của mình, đó có thể là những lời cảm ơn để thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn với ông bà, cha mẹ, thầy cô; là những mơ ước, dự định trong tương lai hoặc là những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè, người thân trong mùa hè 2018.

Trải nghiệm thú vị tại khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim Beta

Thay lời muốn nói...

Thay lời muốn nói...


BMC