icon icon icon
 

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2018

2023-01-14 15:50:25

Ông Trịnh Gia Giao - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu khai xuân và gửi lời chúc an khang, thịnh vượng đến các vị đại biểu và toàn thể gia đình, người thân cán bộ, người lao động toàn công ty, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng CB, NLĐ ngày càng đoàn kết, gắn bó, xây dựng Công ty phát triển vững mạnh.

 

Ông Trịnh Gia Giao thay mặt Ban lãnh đạo công ty phát biểu khai xuân

Thay mặt cho Đảng ủy, UBND, HĐND, MTTQ, Công an phường Tân Lập ông Phạm Quý Dương, Bí thư Đảng ủy-Phó Chủ tịch HĐND và ông Dương Sơn Hà, Chủ tịch UBND đã  chúc mừng những thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm 2017 vừa qua, đồng chí tin tưởng rằng trong năm 2018, Ban lãnh đạo Công ty chỉ đạo thực hiện tốt công tác an ninh quốc phòng, phối hợp tốt với chính quyền địa phương, thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đưa thương hiệu BMC vươn cao, vươn xa.

 

Ông Phạm Quý Dương, Bí thư Đảng ủy phường Tân Lập phát biểu chúc mừng Công ty

 

Ông Dương Sơn Hà, Chủ tịch UBND phường Tân Lập chúc mừng BGĐ Công ty

Theo truyền thống, Ban Giám đốc Công ty đã mừng tuổi cho người lao động toàn công ty với thông điệp là mong niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc, may mắn đến với mọi người trong năm mới.

 

Ban Giám đốc mừng tuổi đầu năm cho CB, NLĐ

Đại diện người lao động, bà Đinh Thị Duyên- Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng thành tích mà Công ty đã đạt được trong năm qua và tin tưởng, trong năm 2018, với sự đồng lòng nhất trí của tập thể Ban Giám đốc, cán bộ, người lao động, công ty sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2018 đã đề ra.

 

Bà Đinh Thị Duyên- Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng BLĐ và NLĐ

Những tiết mục văn nghệ, lời chúc, cái bắt tay thật chặt, không khí rộn ràng trong ngày làm việc đầu tiên của năm Mậu Tuất đã chuyển tải những tình cảm ấm áp, chân tình và ước vọng đoàn kết, phát triển của toàn thể cán bộ, người lao động Công ty trong năm 2018.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

BMC