icon icon icon
 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ BẮC THÁI TỔ CHỨC NGHỈ MÁT CHO CBCNV VÀ NLĐ NĂM 2023

2023-08-10 15:10:38

Vừa qua HĐQT - Ban  Giám đốc Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái đã tổ chức kì nghỉ mát cho CB, NLĐ tại Móng Cái- Đông Hưng (Trung Quốc) từ ngày 01 đến 03/08/2023. Chuyến đi nhằm tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên và người lao động được nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, tham quan danh lam thắng cảnh sau thời gian dài nỗ lực làm việc.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho cán bộ công chức, người lao động là một trong những hoạt động thường niên mà Ban Giám đốc Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung BMC được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau. Đồng thời cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, bù đắp những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho CB, NLĐ và người thân, chuyến tham quan cảnh đẹp tại Đông Hưng (Trung Quốc) và đêm Gala Dinner tại Móng Cái đã giúp các thành viên trong công ty có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về nhà an toàn, vui vẻ. Ban Giám đốc mong muốn sau chuyến đi mỗi NLĐ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng gia đình BMC ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:


Có thể là hình ảnh về 5 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, Thiên Đàn và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về Thiên Đàn và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, Thiên Đàn và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, bàn và thiết bị chiếu sáng

BMC