icon icon icon
 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ BẮC THÁI TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN MẬU TUẤT 2018

2023-01-14 16:45:57


Trong suốt hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái đạt được rất nhiều kết quả đáng khích lệ. Để đạt được những điều đó, không thể không nhắc tới sự cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động của công ty. Nhằm ôn lại truyền thống của Công ty đồng thời tri ân sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ tiền bối, ngày 07/ 1/ 2018, Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái đã tổ chức Gặp mặt Câu lạc bộ hưu trí trong không khí ấm áp và vui vẻ.

 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kì, hơn 80 cán bộ, người lao động của Công ty đã nghỉ hưu. Về phía Công ty có các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng, Xưởng sản xuất đến dự đông đủ.

Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Thiện Chí- Chủ nhiện CLB Hưu trí đã báo cáo tình hình hoạt động của CLB trong thời gian qua. Với hơn 115 thành viên, CLB Hưu trí Công ty Cổ phần Kim khí Bắc Thái là CLB có số lượng thành viên đông và có bề dày truyền thống. Ông Chí bày tỏ sự vui mừng khi Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức buổi gặp mặt để các thế hệ lãnh đạo, người lao động được giao lưu, chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Thiện Chí - Chủ nhiện CLB Hưu trí phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Công ty

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, ông Trịnh Gia Giao- Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã phát biểu chào mừng và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp các thế hệ cán bộ, người lao động đến thăm công ty trong những ngày đầu tiên của năm mới- 2018. Thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2017, ông Giao khẳng định, những kết quả đó kết tinh của truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ cha, anh đã truyền lại; là sự chính sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động toàn Công ty. Ban lãnh đạo Công ty vẫn luôn nhận được sự quan tâm, động viên của các ông, bà, cô, chú, anh, chị. Sự hiện diện của hơn 80 thành viên CLB là minh chứng cho những tình cảm tốt đẹp mà các thế hệ cha, anh đã dành cho cán bộ, người lao động Công ty.

Ông Trịnh Gia Giao- Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã phát biểu chào mừng và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp các thế hệ cán bộ, người lao động đến thăm công ty trong những ngày đầu tiên của năm mới- 2018

 Ông Trịnh Gia Minh- Nguyên Giám đốc công ty chúc mừng thành tích mà Công ty đạt được

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho các thành viên CLB Hưu trí, ông Trịnh Gia Minh- Nguyên Giám đốc công ty bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về sự trưởng thành của Công ty trong thời gian qua. Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng Ban lãnh đạo kế nhiệm vẫn duy trì và giữ vững được sự đoàn kết, gắn bó và truyền thống “uống nước nhớ nguồn”.

 Bà Nguyễn Thị Cải tặng hoa chúc mừng CLB Hưu trí

Là một thành viên của CLB Hưu trí, bà Nguyễn Thị Cải- Nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã tặng quà và hoa cho CLB với mong muốn, CLB tổ chức sinh hoạt đều đặn, tạo cơ hội để các thành viên CLB gặp gỡ, giao lưu, động viên và chia sẻ lẫn nhau trong cuộc sống.

 Đại diện các thế hệ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt của các ông, bà, cô chú tuổi xế chiều làm buổi gặp mặt thêm xúc động và ý nghĩa. Trong không khí ấm áp của những ngày đầu Xuân mới, các thành viên CLB nâng chén rượu mừng, cùng chúc nhau sống vui, sống khỏe và bình an.

Tình cảm của các thế hệ đi trước đã truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của Công ty thêm tin, yêu và vững bước hơn với trách nhiệm được giao phó.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất:

BMC