icon icon icon
 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ BẮC THÁI (BMC) TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG BẤT THƯỜNG NĂM 2015

2023-01-14 15:01:23


Với sự tham dự của 54 cổ đông, Đại hội cổ đông bất thường diễn ra trong không khí trang trọng, thẳn thắn và dân chủ. Điều hành đại hội, Đoàn Chủ tịch đã lần lượt thông qua trước Đại hội “Tờ trình về việc sửa đổi Điều lệ công ty”, “Tờ trình thù lao của Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát”…Đại hội nghị cũng đã tiến hành bầu cử thành viên Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát công ty và thống nhất cao với danh sách các thành viên Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát do nhóm cổ đông chiếm giữ 78% cổ phần giới thiệu.

Tại Đại hội, để ghi nhận những công lao đóng góp, sự cống hiến đối với công ty, Ban Tổ chức đã tặng quà chia tay 02 thành viên Hội đồng Quản trị và 02 thành viên Ban Kiểm soát có đơn xin từ nhiệm.

Ngay tại phiên họp đầu tiên, Hội đồng Quản trị đã tổ chức họp và bỏ phiếu bầu chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc công ty, căn cứ kết quả Phiếu bầu, ông Trịnh Gia Giao giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc BMC.

Đại hội cổ đông bất thường năm 2015 của công ty Cổ phần Kim Khí Bắc Thái diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn về nguồn vốn đầu tư, trị trường trong nước và xuất khẩu, đặc biệt khi Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) được thông qua, đây vừa là cơ hội nhưng cũng là những thách thức lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong đó có BMC. Tuy nhiên, với thế mạnh là đơn vị có ngành nghề truyền thống lâu năm, cơ sở vật chất, kho bãi, nhà xưởng rộng, khang trang, đội ngũ công nhân lành nghề, bộ máy tổ chức tinh giản, gọn nhẹ, đặc biệt là sự đổi mới về tư duy và hành động của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc sẽ hứa hẹn nhiều bứt phá cho công ty trong thời gian tới.